Sự nguy hại của nóng giận còn hơn cả lửa dữ. Kinh Lời dạy cuối cùng
Ý dẫn đầu các pháp, ý làm chủ, ý tạo; nếu với ý ô nhiễm, nói lên hay hành động, khổ não bước theo sau, như xe, chân vật kéo.Kinh Pháp Cú (Kệ số 1)
Hương hoa thơm chỉ bay theo chiều gió, tiếng thơm người hiền lan tỏa khắp nơi nơi.
Kinh Pháp cú (Kệ số 54)
Không thể lấy hận thù để diệt trừ thù hận.
Kinh Pháp cú
Người ta trói buộc với vợ con, nhà cửa còn hơn cả sự giam cầm nơi lao ngục. Lao ngục còn có hạn kỳ được thả ra, vợ con chẳng thể có lấy một chốc lát xa lìa.Kinh Bốn mươi hai chương
Ai bác bỏ đời sau, không ác nào không làm.Kinh Pháp cú (Kệ số 176)
Ví như người mù sờ voi, tuy họ mô tả đúng thật như chỗ sờ biết, nhưng ta thật không thể nhờ đó mà biết rõ hình thể con voi.Kinh Đại Bát Niết-bàn
Nhẫn nhục có nhiều sức mạnh vì chẳng mang lòng hung dữ, lại thêm được an lành, khỏe mạnh.Kinh Bốn mươi hai chương
Ðêm dài cho kẻ thức, đường dài cho kẻ mệt,
luân hồi dài, kẻ ngu, không biết chơn diệu pháp.Kinh Pháp cú (Kệ số 60)
Dầu mưa bằng tiền vàng, Các dục khó thỏa mãn. Dục đắng nhiều ngọt ít, Biết vậy là bậc trí.Kinh Pháp cú (Kệ số 186)
Nhằm tạo điều kiện để tất cả độc giả đều có thể tham gia soát lỗi chính tả trong các bản kinh Việt dịch, chúng tôi cho hiển thị các bản Việt dịch này dù vẫn còn nhiều lỗi. Kính mong quý độc giả cùng tham gia soát lỗi bằng cách gửi email thông báo những chỗ có lỗi cho chúng tôi qua địa chỉ admin@rongmotamhon.net
Font chữ:
12
Lại nữa, Thiện Hiện! Cái gọi là đại Bồ-tát, theo ý ông thì sao? Chính cái danh mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của mười lực của Phật là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của bốn điều không sợ, bốn sự hiểu biết thông suốt, mười tám pháp Phật bất cộng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
Lại nữa, Thiện Hiện! Cái gọi là đại Bồ-tát, theo ý ông thì sao? Chính cái danh đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của đại từ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của đại bi, đại hỷ, đại xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
Lại nữa, Thiện Hiện! Cái gọi là đại Bồ-tát, theo ý ông thì sao? Chính cái danh ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của ba mươi hai tướng đại sĩ là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của tám mươi vẻ đẹp kèm theo là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
Lại nữa, Thiện Hiện! Cái gọi là đại Bồ-tát, theo ý ông thì sao? Chính cái danh pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của pháp không quên mất là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của tánh luôn luôn xả là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
Lại nữa, Thiện Hiện! Cái gọi là đại Bồ-tát, theo ý ông thì sao? Chính cái danh trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thường của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô thường của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh lạc của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khổ của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh ngã của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô ngã của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịnh của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịnh của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh không của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất không của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tướng của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tướng của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu nguyện của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô nguyện của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tịch tịnh của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất tịch tịnh của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh viễn ly của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất viễn ly của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu vi của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô vi của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu lậu của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô lậu của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh sanh của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh diệt của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thiện của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh phi thiện của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu tội của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô tội của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh hữu phiền não của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh vô phiền não của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thế gian của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh xuất thế gian của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tạp nhiễm của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thanh tịnh của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc sanh tử của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh thuộc Niết-bàn của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại nội của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại ngoại của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh tại lưỡng gian của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh khả đắc của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của trí nhất thiết là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không!
- Chính cái danh bất khả đắc của trí đạo tướng, trí nhất thiết tướng là đại Bồ-tát chăng?
- Bạch Thế Tôn! Không! Quyển 22
Hết
Chú ý: Việc đăng nhập thường chỉ thực hiện một lần và hệ thống sẽ ghi nhớ thiết bị này, nhưng nếu đã đăng xuất thì lần truy cập tới quý vị phải đăng nhập trở lại. Quý vị vẫn có thể tiếp tục sử dụng trang này, nhưng hệ thống sẽ nhận biết quý vị như khách vãng lai.
Quý vị đang truy cập từ IP 18.221.90.184 và chưa ghi danh hoặc đăng nhập trên máy tính này. Nếu là thành viên, quý vị chỉ cần đăng nhập một lần duy nhất trên thiết bị truy cập, bằng email và mật khẩu đã chọn.
Chúng tôi khuyến khích việc ghi danh thành viên ,để thuận tiện trong việc chia sẻ thông tin, chia sẻ kinh nghiệm sống giữa các thành viên, đồng thời quý vị cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật từ Ban Quản Trị trong quá trình sử dụng website này. Việc ghi danh là hoàn toàn miễn phí và tự nguyện.
Ghi danh hoặc đăng nhập
Thành viên đăng nhập / Ghi danh thành viên mới
Gửi thông tin về Ban Điều Hành
Đăng xuất khỏi trang web Liên Phật Hội
Chú ý: Việc đăng nhập thường chỉ thực hiện một lần và hệ thống sẽ ghi nhớ thiết bị này, nhưng nếu đã đăng xuất thì lần truy cập tới quý vị phải đăng nhập trở lại. Quý vị vẫn có thể tiếp tục sử dụng trang này, nhưng hệ thống sẽ nhận biết quý vị như khách vãng lai.